Sản phẩm tốt sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận cao, tuy nhiên, sau khi chọn được sản phẩm tốt để quảng bá, bước tiếp theo bạn sẽ cần phải chọn từ khóa để SEO trên Google. Các bạn có thể phải mất 1-2 tuần để tìm kiếm từ khóa có hiệu quả, điều đó có thể tốt hơn so với việc mất cả tháng để thử với những từ khóa vô ích. Đúng không nào? Mỗi sản phẩm sẽ có những từ khóa khác nhau¸ dưới đây là một số phương pháp lựa chọn những từ khóa hữu ích cho newbie
1- Chọn từ khóa TÊN SẢN PHẨM + AMAZON
Chúng ta làm Affiliate cho Amazon nên đương nhiên khách hàng mục tiêu sẽ là những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm để mua tại amazon. Nếu bạn tự hỏi: nếu khách hàng muốn mua hàng trên amazon thì tại sao không vào thẳng đấy mà mua cho nhanh? Thì mình xin trả lời ở Amazon có hàng triệu sản phẩm, rất khó để chọn lựa cũng như khi bạn vào siêu thị vậy, chỉ mua mỗi gói mì tôm thôi mà nhiều loại quáTips: Bạn nên chọn một sản phẩm có lượng search trung bình, với các từ khóa có chứa AMAZON, với mục Local Search 350 là tốt nhất, và đặc biệt competion không ở mức High – Level.
2- Chọn từ khóa TÊN SẢN PHẨM + THỜI GIAN
Cách thứ hai để chọn từ khóa là sử dụng các từ khóa TÊN SẢN PHẨM + ngày / tháng/ năm. Có rất nhiều khách hàng thường sử dụng từ khóa liên quan tới thời gian như : Macbook pro 2013, best laptop 2013, Best camera 2013… theo mình thấy đây là những từ khóa ít cạnh tranh. Các bạn có thể xem demo dưới đây.Lưu ý: Với những sản phẩm hi-tech, không nên viết review dài dòng mà chỉ nên giới thiệu qua một chút thôi vì có rất nhiều các website hay tạp chí nổi tiếng viết Review chi tiết về các sản phẩm đố như : Cnet, Pc world,.. đương nhiên độ tin tưởng cao hơn các bạn là cái chắc rồi, thương hiệu lâu đời mà .
Đăng nhận xét