Chiến lược Forex

Nếu bạn là một người chơi đầu tư tiềm năng những người muốn làm cho nó lớn trong kinh doanh và tài chính thế giới, sau đó bạn đi cho kinh doanh ngoại hối. Thị trường ngoại hối, còn được gọi là thị trường ngoại hối là một trong những thị trường tài chính lớn nhất trên thế giới với ước tính và $1.5 tỷ turn-overs mỗi ngày. Dưới đây là một vài chiến lược về cách làm cho nó lớn trong thị trường ngoại hối.

Chiến lược One: Biết rõ thị trường. Cách tốt nhất để có được lợi thế, kiếm được lợi nhuận và giảm thiểu thiệt hại là làm quen với thị trường và cách thức hoạt động toàn bộ hệ thống. Trên thị trường ngoại hối, các cầu thủ là các ngân hàng thương mại thường, ngân hàng trung ương và các doanh nghiệp tham gia vào thương mại nước ngoài, quỹ đầu tư, các công ty môi giới và các cá nhân khác có vốn lớn. Với tốc độ và tính thanh khoản cao của tài sản, hầu hết các công ty tham gia vào kinh doanh này hơn so với bất kỳ doanh thương mại khác. Các giao dịch được thực hiện trong một nháy mắt; không có phí thành viên và luôn có sức hấp dẫn và hứa hẹn lớn, lợi nhuận lớn.
Giao dịch được thực hiện theo cặp. Các loại tiền tệ được giao dịch phổ biến nhất thường là Dollar Mỹ, Yên Nhật, Đồng euro, Bảng Anh, Dollar Canada, Dollar Úc và Franc Thụy Sĩ. Các cặp tiền tệ được giao dịch nhiều hơn thường là Dollar Mỹ và đồng Yên Nhật Bản, Euro và Dollar Mỹ, Franc Thụy Sĩ và đồng Dollar Mỹ. Trong giao dịch ngoại hối, tất cả mọi thứ là đầu cơ và ảo. Không có sản phẩm thực tế đang được bán hoặc mua. Các hoạt động chủ yếu bao gồm các mục tính toán được thực hiện trên các giá trị của một loại tiền tệ so với một. Nói ví dụ, bạn có thể mua Euro với đồng đô la Mỹ, hy vọng rằng đồng Euro sẽ tăng nó giá trị. Sau khi tăng giá trị của nó, bạn có thể bán lại Euro, do đó bạn kiếm lợi nhuận.
Chiến lược Hai: Tìm hiểu ngôn ngữ. Có ba khái niệm bạn cần biết trong thị trường tiền tệ. Pips tham khảo các tăng một một trăm phần trăm của giá trị của đồng tiền ghép bạn đang kinh doanh. Thông thường mỗi pip có giá trị $10 hoặc $1. Khối lượng là số lượng hoặc số tiền được giao dịch tại một thời điểm cụ thể trên thị trường. Mua là mua lại của một loại tiền tệ đặc biệt. Một thương nhân mua với hy vọng giá của đồng tiền này sẽ tăng. Bán là đặt một đồng tiền cho lấy trên thị trường vì một tiềm năng hay khả năng giảm giá trị của nó. Ngoài ra còn có hai kỹ thuật phân tích thường được sử dụng trong kinh doanh này - cơ bản và phân tích kỹ thuật. Phân tích kỹ thuật thường được sử dụng bởi người chơi vừa và nhỏ. Đây, điểm chính của phân tích xoay về giá. Phân tích cơ bản, Mặt khác, được sử dụng bởi các công ty lớn hơn và người chơi có vốn cao hơn vì nó liên quan đến việc xem xét các yếu tố khác ảnh hưởng đến giá trị của một loại tiền tệ đặc biệt. Trong kiểu phân tích này, người chơi cũng nhìn vào tình hình của đất nước, đặc biệt là các vấn đề như sự ổn định chính trị, tỷ lệ lạm phát, tỷ lệ thất nghiệp, và các chính sách thuế như chúng được coi là có ảnh hưởng đến giá trị của tiền tệ.
Chiến lược Ba: Xây dựng một chiến lược kinh doanh âm thanh. Chiến lược kinh doanh của bạn sẽ phụ thuộc vào loại thương nhân bạn. Điều cơ bản trong việc phát triển một chiến lược kinh doanh là xác định những loại forex trader bạn. Một chiến lược kinh doanh tốt nên giảm bớt, nếu không, loại bỏ thiệt hại. Kế hoạch cũng là kích thước của các giao dịch của bạn. Nó là tốt hơn để thực hiện nhiều ngành nghề khác nhau hơn một giao dịch lớn. Nó không chỉ phát triển kỷ luật, nhưng nó cũng làm giảm bớt bất kỳ tổn thất có thể là chỉ một phần nhỏ của thủ đô bị ảnh hưởng. Một phần của một chiến lược kinh doanh đang phát triển các giá trị của kỷ luật và quản lý tiền đúng.
Chiến lược Bốn: Tập luyện. Hãy thử kinh doanh giấy, một cách tuyệt vời để thực hành các kỹ năng của bạn, xem cách thức hoạt động của thị trường và làm quen với các phần mềm và các công cụ được sử dụng. Có môi giới trực tuyến cho phép người giao dịch giấy miễn phí, cho phép thực hành và kinh nghiệm trước khi làm việc đó với tiền thật.
Chiến lược Năm: Chọn các đại lý ngoại hối đúng. Hãy chắc chắn rằng họ được quy định bởi pháp luật. Đi không của các đại lý với các chương trình đầu tư đó cho ra đến quá-tốt-được-true-chỉ-sai-hy vọng lời hứa. Nhìn Mời đầu tư trước khi bắt đầu.
Kinh doanh ngoại hối có vẻ dễ dàng và quản lý. Nhưng sự căng thẳng về cảm xúc, các nhu cầu và thách thức của việc là một nhà kinh doanh ngoại hối không chỉ đòi hỏi kiến ​​thức về thị trường. Nó đòi hỏi nhiều hơn là chỉ một cái đầu sắc sảo và hợp lý cho doanh nghiệp. Đó là tất cả về một gameplan, một chiến lược.